Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » cuộn xốp hơi

cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi có thể chống va đập tốt, giúp bảo vệ hàng hóa vô cùng hiệu quả nên được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác cũng không ngừng tăng lên. Vấn đề được đặt ra lúc này là “Làm thế nào để giữ nguyên vẹn hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhiều rủi ro?”. Sự ra đời của cuộn xốp hơi đã giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết được vấn đề nan giải này. Vậy ưu điểm của cuộn xốp hơi là gì? Ứng dụng của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Những ưu điểm nổi bật của cuộn xốp hơi

Phân loại cuộn xốp hơi

Người ta thường phân loại theo độ rộng và trọng lượng của thanh cuộn như sau:
  • Cuộn xốp hơi khổ rộng 1.2 mét, dài 100 mét và trọng lượng 7kg một cuộn: Đây là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
  • Cuộn xốp hơi khổ rộng 1.5 mét, dài 100 mét và trọng lượng 10kg một cuộn.
  • Cuộn xốp hơi khổ rộng 1.55 mét, dài 100 mét và trọng lượng 15kg một cuộn. Loại này thường được ép hoặc tráng thêm 1 hoặc 2 lớp nhôm mạ bạc.
  • Ngoài ra, người ta còn phân loại cuộn xốp hơi theo màu sắc như: Màu trắng (Phổ biến nhất), màu hồng, xanh, đỏ,…; Hoặc phân loại theo chất liệu gồm cuộn xốp hơi thường và cuộn xốp hơi nổ chứa chất kháng tĩnh điện.
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus